สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ความเย็นหายไป มีกลิ่นเหม็นไหม้ และสายไฟร้อนจัด

(อ่าน 7792/ ตอบ 3)

มิตรภาพ

*** ขออนุญาตตั้งกระทู้ใหม่ครับผม (ตอนแรกไปตั้งผิดที่)***

รบกวนสอบถามนิดนึงครับ อาการเป็นดังนี้
- เติมน้ำยาแล้วอยู่ได้อาทิตย์เดียว จึงเข้าร้าน ช่างพบจุดรั่วตรงข้อต่อ ที่อื่นๆไม่มี จึงแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
- แต่รู้สึกว่าคอมฯต่อช้า ถ้ารถจอดจะไม่ทำงานเลย ต้องกดคันเร่งเล็กน้อย ถ้ารถวิ่งจะเย็น แต่ไม่เย็นมากเหมือนเคย
- อยู่มาได้สักอาทิตย์ ความเย็นหายไปเฉยๆ แต่มีกลิ่นเหม็นไหม้ จึงไปเิปิดฝากระโปรงรถดู เห็นกลุ่มควันมาจากแถวๆคอมแอร์ แต่บริเวณที่จอดรถไม่มีแสงมากพอ จึงไม่รู้ว่ามาจากจุดใหน แต่น่าจะแถวๆคอมแน่ๆ
- เห็นมีวาวล์ 2 ตัว ต่ออยู่กับท่อแอร์ บริเวณจากในห้องเครื่องจะเข้ามาในคอนโซล ตัวหนึ่งปกติ แต่อีกตัวร้อนจัดมากๆ ร้อนไปทั้งสายไฟ ตอนนี้ควันไม่มีแล้ว แต่ถ้าติดเครื่องแล้วเปิดแอร์ สายไฟเส้นนี้จะร้อนจัดทันที เนื่องจากสายไฟคู่นี้ ไปร้อยเข้าท่อรวมกับเส้นอื่นๆอีกมาก จึงไม่สามารถไล่สายไปหาคอมแอร์ได้ เกินภูมิปัญญาชาวบ้านแล้วครับ

ผมสมควรจะเล่าอาการนี้ให้ช่างฟังตอนเข้าซ่อมอีกครั้งหรือไม่ครับ หรือจะปล่อยให้ช่างเขาหาเอง กลัวช่างหาว่าเรารู้มาก และอาการแบบนี้ น่าจะสันนิษฐานได้ว่าอย่างไร ขอบคุณมากครับผม

มิตรภาพ

ขอขอบคุณทางเว็บมากๆเลยครับ ที่ได้กรุณาตอบข้อข้องใจให้

วันนี้ (6/4/2552) ไปจอดทำมาแล้วครับ ร้านนี้ เท่าที่ใช้บริการมาแล้ว 2 ครั้ง รู้สึกว่าจะจริงใจดีครับ ปรากฏว่าคอมน็อคจริงๆ เอามือจับมู่เล่ย์ให้หมุน แทบจะหมุนไม่ไหวเลย แล้วก็ต้องล้างทั้งระบบจริงๆ เอาน้ำมันเบนซินหยอดเข้าไป แล้วอัดด้วยลม น้ำดำปี๋กระจายเลยครับ จอดทำตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น รอบแรกทำแค่ในฝากระโปรงรถ แต่เจ้าของร้านบอกว่าผิดปกติ มันน่าจะเย็นได้กว่านี้ เลยมาเล่นวาวล์กับตู้แอร์ในตัวรถอีกรอบ แต่ไม่คิดค่าน้ำยาที่ต้องถ่ายทิ้ง แถมตอนส่งงานยังบอกอีกว่า คอมตัวนี้ได้สัก 60-70% ไว้มีคอมที่ดีกว่านี้เข้ามา ให้ผมเข้ามาเปลี่ยนได้ฟรี ไม่ต้องเพิ่มค่าคอม

สรุปวันนี้หมดไป 2,800 ครับ

*** อุปกรณ์ตัวที่ร้อนจัด ถามช่างแล้วว่าเป็น Pressure Swich ครับ

wizard


ลองไปที่ wizard auto care ดูครับ


แอร์รถมีปัญหา แอร์รถมีกลิ่น แอร์รถไม่เย็น ตรวจตู้แอร์ฟรี ล้างแอร์รถยนต์ ตรวจแอร์ด้วยกล้อง


 


ทุกปัญหามีทางออก  สามารถล้างได้ประหยัดกว่าทิ้งไว้ให้ผุ  Wizard  ตรวจเช็คสภาพแอร์ให้ฟรี(มูลค่า300บาท)  วันละ 10 คันเท่านั้นสำหรับ TOYOTA และ HONDA ทุกสาขา   ด้วยระบบกล้อง Micro cam พร้อมบริการล้างแอร์ด้วยกล้องและน้ำยาคุณภาพ Airklean พร้อม Promotion เฉพาะ Honda เท่านั้น ล้างแอร์แถมเคลือบสี ราคาพิเศษ 1990 บาท 10 คันต่อวัน  โทรรับ Promotion เบอร์ 025388111 ต่อ 137 หรือ 086 340 2177 เวลาตั้งแต่  8.00 17.00 น.


 

http://www.airklean.com

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view